Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi đặt in catalogue

Các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và in Catalogue.


1. Thời gian thiết kế catalogue là bao lâu?

Giải Đáp :  Nếu như khách hàng cung cấp cho xưởng in catalogue - Đăng Nguyên chúng tôi đầy đủ nội dung và hình ảnh sớm nhất thì thời gian để hoàn thành cuốn catalogue của khách hàng là từ 1-2 ngày. Số lượng 100 cuốn trở lên.

2. Hình ảnh sử dụng trong thiết kế catalogue ?

Giải Đáp : Hình ảnh sử dụng trong catalogue phải là hình ảnh chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng. một cách dễ hiểu để biết hình ảnh của quý khách hàng có thể sử dụng được hay không là xem kích thước ảnh. Ảnh có kích thước từ 300 DPI trở nên hoặc dung lượng mỗi file ảnh từ 3MB trở lên sẽ dễ dàng được in ấn.


In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. HL : 0961 099 899


3. Làm thế nào khi chúng tôi không có hình ảnh sản phẩm / dự án ?

Giải Đáp : Việc sử dụng những hình ảnh thật của sản phẩm giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung cụ thể về những sản phẩm đó hơn khi họ không được « nhìn tận mắt, sờ tận tay ». Trong trường hợp quý khách không có những hình ảnh cần thiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể sử dụng những hình ảnh minh họa, những phối cảnh thiết kế, hay tập trung giới thiệu về các tính năng, tiện ích của sản phẩm thay vì giới thiệu tổng quan sản phẩm.

4. Một cuốn catalogue nên dày bao nhiêu trang ?

Giải Đáp : Catalogue là để giới thiệu về các sản phẩm của quý khách hàng. vì thế, độ dày của 1 cuốn catalogue phụ thuộc vào việc quý khách hàng muốn giới thiệu bao nhiêu sản phẩm và giới thiệu những gì trong đó.
Nếu như quý khách hàng có nhiều dòng sản phẩm và mỗi sản dòng sản phẩm lại có nhiều mã sản phẩm thì hãy chia nhỏ thành nhiều cuốn catalogue khác nhau thay vì gộp chung lại. Bởi vì, mỗi đối tượng khách hàng của bạn có lẽ chỉ quan tâm đế một số loại sản phẩm, trong khi đó việc in 1 cuốn catalogue quá dày là khá tốn kém.


Xưởng in Đăng Nguyên chuyên In Catalogue chất lượng cao


5. Sử dụng chất liệu giấy gì để in catalogue ?

Giải Đáp : Định lượng giấy dùng để in catalogue phổ biến bao gồm: 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300 g/m2. Catalogue có những kích thước chuẩn thường được sử dụng như: - Kích thước A4: 20.5 x 29.5cm, gồm nhiều tờ A3 xếp chồng lại với nhau. - Kích thước A5: 14.5 x 20.5cm, gồm nhiều tờ A4 xếp chồng lại với nhau. - Kích thước A6: 10 x 14.5cm, gồm nhiều tờ A5 chồng lại với nhau. các công đoạn gia công thành phẩm sau in thường được sử dụng trong catalogue gồm: Cán màng, phun UV, UV định hình, ép nhũ, bế nổi, bế khuôn, in mực nhũ,…

6. Số lượng catalogue in ấn tối thiểu là bao nhiêu?

Giải Đáp : In ấn catalogue phải sử dụng máy in công nghiệp để đạt được tốt nhất hình ảnh chất lượng. vì thế, số lượng in tối thiểu cho mỗi lần in phải từ 100 – 1000 cuốn.

Xem thêm : Dịch vụ in catalogue lấy ngay - siêu tiết kiệm thời gian

Quý khách có nhu cầu In catalogue tại Hà Nội xin liên hệ với xưởng in Catalogue Đăng Nguyên

Hotline : 0914 006 627 (Vinafone) - 0961 099 899 (viettel)

Email : indangnguyen@gmail.com | Website : indangnguyen.com

Blog : http://in-catalogue365.blogspot.com | Facebook : fb/indangnguyen


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in catalogue giới thiệu nội thất - Đẹp, thời trang, giá rẻ

In catalogue giá rẻ - Xưởng In catalogue Đăng Nguyên

Nhận in catalogue tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội