In catalogue giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tại Đăng Nguyên

In catalog hay còn gọi là In catalogue giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất - chỉ có tại In Đăng Nguyên.

1 cuốn catalogue thực sự rẻ khi mà giá thành thấp, thiết kế đẹp, hài hòa, bắt mắt và gây được sự chú ý của khách hàng. Có những doanh nghiệp in ấn không có đủ chi phí để thuê thiết kế riêng cho công ty của mình, thì khi quý khách liên hệ với họ chắc chắn họ sẽ thu thêm 1 khoản phí khá cao cho việc thiết kế catalogue.

Vậy để có được 1 cuốn catalogue giá cả thật rẻ thì quý khách hàng phải chắc chắn rằng công ty in ấn mà quý khách hàng liên hệ thật sự:

Lựa chọn Chất liệu in ấn phù hợp: Cuốn catalogue có phần bìa và ruột. Bìa dùng định lượng C250 hoặc C300. Ruột là C150 hoặc C120 là phù hợp. Bìa thì nên cán mờ hoặc cán bóng cho bền và đẹp. Tuy nhiên 1 cuốn catalogue không nhất thiết đẹp là phải giấy dầy mà đang cần căn cứ vào sản phẩm thật là bao nhiêu trang hình ảnh nhiều hay ít từ đó đưa ra định lượng giấy cho phù hợp. bên cạnh Chúng tôi còn sản xuất chất liệu giấy ngoại conqueror nhằm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp sản phẩm của quý khách.

Địa chỉ in catalogue giá rẻ. Đt : 0961 099 899


Áp dụng công nghệ in ấn chính xác: Cùng một tờ giấy, cùng một File in nhưng khi in ở hai giải pháp khác nhau chất lượng quý khách hàng nhận được hoàn toàn khác nhau, vậy nên yếu tố kỹ thuật vô cùng quan trọng để quyết định sự thành bại của ngành in ấn. In Đăng Nguyên thấu hiểu và đã làm được điều đó. Với công nghệ in 4 màu Offset sản OUT kẽm đảm bảo cam kết 100 % khách hàng hài lòng.



Giai đoạn Gia Công thành phẩm: Sản phẩm Catalogue đa phần được cán Nilon bìa ngoài để cam kết độ bền và đẹp của sản phẩm. Nilon cán có 2 loại là cán mờ hoặc cán bóng tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của quý khách hàng. Đối với Catalogue có thể dùng ghim hoặc dùng keo gáy để gắn kết thành quyển. Do có nhiều trang nên khi gắn vào thành 1 khối thì phải đảm bảo độ chính xác cao như vậy giữa các trang và các dòng mới trở nên một khối đẹp được. In Đăng Nguyên chúng tôi với đội ngũ gia công hàng đầu, máy xén hiện đại cam đoan chính xác tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định dùng trọn gói dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ In Đăng Nguyên khi có nhu cầu In catalogue gia re

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0961 099 899 - 0914 006 627

Email : indangnguyen@gmail.com | Website : indangnguyen.com

Blog : http://in-catalogue365.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In catalogue giá rẻ - Xưởng In catalogue Đăng Nguyên

Nhận in catalogue giới thiệu nội thất - Đẹp, thời trang, giá rẻ

Nhận in catalogue tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội